Friday, August 31, 2007

ANG PAGBABALIK NI SENOR ..PART 2

PART TWO
On this note, im taking the opportunity to thank
my ARELLANO Schoolmate and co-campus terrorizer-
colleage MR. EDMUND MANZANO (San Francisco,USA)
for sending me my VIDEO IPOD w/c became a constant
companion & entertainment thru out the 'ordeal' &
somehow kept me sane and occupied during my 'Healing
Period' !..NAPAKALAKING BAGAY NITO PARA SA ISANG MUSIKERONG BALIW NA GAYA KO. GRABE PARE!... Thanks also for the other stuff you took time to
score for me like the CIRCLE JERKS LIVE AT THE HOUSE OF BLUES DVD + GOLDEN SHOWER OF HITS +SID VICIOUS LIVE CDs & Chocolates for my DRIXIE!..
As PROMISED PARE! SUOT KO YUNG T-SHIRT NA TYE-DYED NA MUKHANG GANJA SA MULI KONG PAGTUGTOG SA ENTABLADO...ANG LAKAS NG TAMA PRE! KULAY PLANG 'LANGKITAN'NA ANG ARRIVE! HAHAHA!...TENKYU NG WALANG HANGGAN EDSKI.

No comments: